Đăng nhập|Đăng ký

Giỏ hàng mini

Hiện bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
Vào giỏ hàng
  • upload/web/32/3209/slide/2017/10/20/03/53/150847159671.jpg
  • upload/web/32/3209/slide/2017/03/12/07/03/148930219045.png
  • upload/web/32/3209/slide/2017/07/20/03/09/15005633688.png
  • upload/web/32/3209/slide/2014/05/31/08/18/140149909594.jpg
  • upload/web/32/3209/slide/2017/03/12/07/25/148930355013.png
  • upload/web/32/3209/slide/2016/03/11/02/10/145766222940.jpg
Hỗ trợ trực tuyến
Điện thoại

Bán Buôn - Dự Án: Phạm Mạnh Cường: 093.2020.998

Bán Lẻ: 0981.202.233

Hỗ trợ kỹ thuât: 04.62911.078

Đối tác trái
  • uploads/web/ads/qc_banner_0.47916000_1368244645.jpg
  • uploads/web/ads/qc_banner_0.78470000_1368244664.jpg
  • uploads/web/ads/qc_banner_0.28028300_1368244617.jpg
Video Giới Thiệu
Tỷ Giá
Mua vào Bán ra
AUD 17115.91 17372.82
CAD 17613.59 18003.96
CHF 22844.08 23303.35
DKK - 3664.56
EUR 26645.72 26964.28
GBP 29924.4 30404.15
HKD 2867.54 2931.04
INR - 363.18
JPY 201.79 205.75
KRW 19.3 21.59
KWD - 78063.57
MYR - 5582.68
NOK - 2830.04
RUB - 432.53
SAR - 6282.56
SEK - 2758.9
SGD 16667 16968.1
THB 681.44 709.88
USD 22690 22760
(Nguồn Vietcombank.com.vn)
Thống Kê
Tổng truy cập
Trong tháng
Trong tuần
Trong ngày
Trực tuyến

Thời gian đăng: 28-05-2016 08:14 | 264 lượt xemIn bản tin

Chính sách giao dịch chung của Bảo Uyên

Chính sách giao dịch chung

  1. Chính sách vận chuyển, giao nhận

1.  DỊCH VỤ ÁP DỤNG :

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm điều hòa, đèn sưởi, linh kiện điều hòa và các thiết bị khác tại Công ty TNHH Thương mại đầu tư Bảo Uyên.

2. THỜI GIAN ÁP DỤNG:

- Từ ngày 24/03/2016 đến hết ngày 31/12/2016

3. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, Công ty TNHH Thương mại đầu tư Bảo Uyên sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

4. CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ở XA

- Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lương Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng

 Cách thức tính Trọng Lượng Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000

- Quí khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

- Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

- Nếu dịch vụ vận chuyển do Công ty TNHH Thương mại đầu tư Bảo Uyên hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty TNHH Thương mại đầu tư Bảo Uyên đến quý khách

- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng.

- Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty TNHH Thương mại đầu tư Bảo Uyên không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty TNHH Thương mại đầu tư Bảo Uyên đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

  1. Chính sách thanh toán

1. THANH TOÁN TIỀN MẶT

- Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại địa chỉ các cửa hàng của Bảo Uyên.

- Với phương thức thanh toán trực tiếp quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại. Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với quý khách sau khi xuất hàng.

- Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.

2. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

- Thanh toán trực tuyến qua thẻ quốc tế Credit card, Master card, Visa card, Debit card: hoàn toàn nghiêm cấm các hình thức ăn cắp tài khoản, số thẻ, thông tin, sử dụng thẻ giả mạo,…để mua hàng trên Website của chúng tôi. Nếu có bất cứ nghi ngờ nào hoặc nhận được khiếu nại từ bên ngoài về thông tin của chủ thẻ hoặc tài khoản của quý khách, chúng tôi có quyền kiểm tra đối chứng với ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán để truy tố quý khách trước pháp luật khi phát hiện vi phạm.

- Trường hợp thanh toán bằng thẻ nội địa như ATM, Visa card: Chúng tôi hiện nay đang hợp tác với hai đối tác cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ nội địa. Để đảm bảo tính an toàn, Quý khách nên lưu ý giữ điện thoại của quý khách, các thông tin thanh toán không tiết lộ cho người thứ ba. Nếu có bất cứ sai sót nào dẫn đến thất thoát và khiếu nại của chủ thẻ chúng tôi sẽ kiểm tra đối chứng với các bên ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ để có hướng xử lý thích hợp. Quý khách lưu ý khi thanh toán bằng thẻ nội địa, quý khách phải đăng ký số điện thoại với ngân hàng phát hành thẻ để nhận được tin nhắn xác thực mã số sử dụng một (01) lần (OTP onetime password).

- Thanh toán qua các dịch vụ điện tử như Paypal, One Pay, Ngân lượng: Khi quý khách chọn các hình thức thanh toán này nhà cung cấp dịch vụ sẽ giữ số tiền tương ứng với giá trị trên hóa đơn cho đến khi quý khách xác nhận giao hàng đầy đủ. Quý khách nên đọc kỹ thông tin quy định của các dịch vụ quý khách sử dụng để nắm rõ các nguyên tắc cần thiết khi sử dụng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tài khoản quý khách đã có trên Paypal, One Pay, Ngân lượng l, quý khách phải tự làm việc với nhà cung cấp dịch vụ khi cần về tài khoản hoặc thông tin của mình cung cấp trên website của họ. Nếu có trường hợp trả hàng chúng tôi sẽ yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ trả lại tiền cho quý khách ngay. Chúng tôi cũng có quyền yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền từ tài khoản của quý khách khi đã giao hàng và có đầy đủ hóa đơn chứng từ xác minh cần thiết. Bất cứ hình thức gian lận nào quý khách phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và chúng tôi có quyền hủy đơn hàng của quý khách khi có yêu cầu từ nhà cung cấp dịch vụ mà không có trách nhiệm báo cho quý khách biết trước.

- Rủi ro có thể xảy ra khi hệ thống bị lỗi và làm thất thoát tiền trong tài khoản của quý khách, chúng tôi sẽ thực hiện đối chứng với nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và ngân hàng để làm rõ vấn đề. Tất cả những trường hợp rủi ro xảy ra, chúng tôi, quý khách, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và ngân hàng sẽ làm việc với nhau trên cơ sở hoà giải không làm ảnh hưởng quyền lợi các bên. Trường hợp vẫn chưa giải quyết được ổn thỏa, các bên sẽ đưa ra Toà án kinh tế có thẩm quyền giải quyết. Chi phí khởi  kiện và xử lý đối chứng sẽ được chia làm ba (3) phần bằng nhau cho ba bên - chúng tôi, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và quý khách - mỗi bên có trách nhiệm thanh toán khoản chi phí này.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC:

Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại văn phòng của chúng tôi

  1. Chuyển tiền/chuyển khoản: Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:
  2. Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.
  3. Thông báo cho chúng tôi (bằng điện thoại, email, SMS, fax, ...) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền, chuyển khoản.
  4. Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi, để thông báo đã chuyển tiền.

Ngay khi nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định.

- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

  1. Chính sách bảo hành/ bảo trì/ lắp đặt

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên để được trợ giúp.

I,  Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí :

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành

- Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

- Có Hóa đơn mua hàng của Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

 

 

II,  Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

Mất hóa đơn

Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng

Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào

Số serial trên sản phẩm không xác định được

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên

Những sản phẩm được mua tại Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quí khách.

III, Bảo trì, bảo dưỡng.

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, diệt virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên.

 

 

IV, Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các  sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

  1. Chính sách đổi trả/ hoàn tiền

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ chính hãng tại Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên, cụ thể như sau:

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:

Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên.

Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

2.  Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống thế giới điện máy Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)

Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng

Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên.

Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo

Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)

Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )

Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...

3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng

a. Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống thế giới điện máy Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên.

Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng

Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên,

Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)

Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo

Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)

Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue… )

Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ ... sẽ do Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được qui định trong Chính sách Giao nhận lắp đặt. Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:

- Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quí khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên.

- Các trường hợp trả máy mà có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, Quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công + vật tự lắp đặt theo Phụ lục Bàng giá dịch vụ lắp đặt, cài đặt

 b. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

 c. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bảo Uyên để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

Bình luận
Đối tác dưới